Resiliencecreates values

Đạt Phương ra mắt sản phẩm đầu tiên trong mảng khách sạn - du lịch - nghỉ dưỡng tại Hội An

23/07/2022Dịch vụ nghỉ dưỡng
Bước chân vào lĩnh vực khách sạn, du lịch, nghỉ dưỡng, Đạt Phương ra mắt liên tiếp các sản phẩm mới: Tre Coffee - Lounge & Dining và nhà hàng món ăn 3 miền Bếp Tre tại Hội An.

Nằm tại khu đô thị Casamia, gần phố cổ Hội An, tiếp giáp trục đường Võ Chí Công thuận tiện di chuyển, Tre Coffee - Lounge & Dining là một địa chỉ tuyệt vời mang lại đa sắc trải nghiệm mới. 

Được ví như trái tim của khu đô thị, Tre Coffee - Lounge & Dining được sông nước trù phú và thiên nhiên ôm trọn bốn bề như một ốc đảo xanh yên bình, giúp khách hàng tận hưởng chuỗi dịch vụ hoàn hảo trong một không gian đậm chất Việt hòa nhịp với những biến tấu đương đại.

image-38.png

Không gian đa sắc trải nghiệm tại Tre Coffee - Lounge & Dining 

Ban ngày, tinh thần tre Việt hiện diện trong không gian, ẩn hiện qua những chiếc ly tách độc đáo mang lại trải nghiệm khó phai khi nhâm nhi tách trà, café đong đầy hương vị thân quen. Khi phố lên đèn, Tre Coffee - Lounge & Dining khoác lên mình ánh sáng lấp lánh như những vì tinh tú, không gian đượm vị say tình với những ly rượu sóng sánh thơm nồng hòa cùng phong vị đồ Âu. Không chỉ vậy, khách hàng còn được thưởng thức các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc hằng đêm. Tất cả tạo nên một thế giới đầy mê say với sự tinh tế được đan cài sâu sắc mang đến đa sắc màu trải nghiệm tại Tre Coffee - Lounge & Dining. 

Tre Coffee - Lounge & Dining chính thức được Tập đoàn Đạt Phương ra mắt vào ngày 24/07/2022 hứa hẹn trở thành một điểm đến mang đến cho khách hàng những giá trị thụ hưởng dịch vụ chất lượng, khác biệt và tinh tế.

Một điểm đến mới thụ hưởng dịch vụ khác biệt và tinh tế

Một điểm đến mới thụ hưởng dịch vụ khác biệt và tinh tế 

Nối tiếp sau đó, nhà hàng món ngon ba miền với tên gọi Bếp Tre được Đạt Phương đầu tư , kết hợp với bàn tay đầy tính nghệ sĩ của KTS Võ Trọng Nghĩa, mang đến không gian ẩm thực đầy tính nghệ thuật dành cho thực khách muôn phương, sẽ ra mắt trong năm 2022. Đây sẽ là một không gian ẩm thực truyền thống rất đỗi gần gũi, thân quen nhưng căng đầy niềm tự hào với kiến trúc có sự giao hòa tinh tế từ tre, mộc Kim Bồng, gốm Thanh Hà, kết nối thiên nhiên xanh tại khu đô thị mang phong cách resort Casamia Calm Hoi An.Tự hào về những giá trị đã tạo lập trong suốt 20 năm hoạt động, Đạt Phương luôn giữ ngọn lửa khởi nghiệp , không ngừng tìm kiếm những giới hạn mới để vượt qua chính mình. Doanh nghiệpđang không ngừng nỗ lực từng bước chắc chắn tiến về phía trước trên hành trình mới với sứ mệnh “Kiên tâm tạo giá trị”, xây dựng hệ sinh thái đa đạng cho khát vọng về một thương hiệu trường tồn.