Resiliencecreates values

Đạt Phương sẵn sàng cho công tác an toàn vệ sinh lao động và PCCC tại dự án trước mùa hè

06/04/2021Tập đoàn Đạt Phương

Trải qua gần 2 thập kỷ phát triển trong lĩnh vực thi công các công trình giao thông, đầu tư xây dựng các dự án thủy điện, công ty cổ phần Đạt Phương đã khẳng định năng lực và uy tín bằng dấu ấn tại nhiều công trình, dự án trọng điểm trải dài trên khắp Việt Nam. Để tạo dựng được uy tín đó là cả một quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của tất cả các CBNV, trong đó công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và phòng cháy chữa cháy (PCCC) là tôn chỉ hàng đầu được Đạt Phương nghiêm túc thực hiện mọi lúc, mọi nơi ở tất cả các dự án triển khai.

Chuẩn bị cho tháng an toàn lao động, đầu tháng 4 vừa qua, tại dự án cầu Ông Điền (Quảng Nam), Ban chỉ huy dự án đã tổ chức buổi đào tạo ATVSLĐ và PCCC cho CBCNV dự án. Với đặc thù thi công, xây dựng cầu tại địa hình phức tạp sông nước và trong điều kiện thời tiết có phần khắc nghiệt của mùa hè miền Trung nên công tác đảm bảo an toàn cho người lao động và công trình được đặc biệt chú trọng.

Buổi đào tạo được anh Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ban An toàn Lao động của CTCP Đạt Phương trực tiếp hướng dẫn. Với các kiến thức về an toàn, kỹ thuật của thiết bị sản xuất, ATVSLĐ và PCCC được truyền đạt bằng bài học thực tế, trực quan, sinh động khiến cho người lao động dễ tiếp thu, thực hành và ứng dụng.

Buổi đào tạo là cơ hội để người lao động Đạt Phương nâng cao hiểu biết và ý thức trách nhiệm đối với công tác ATVSLĐ & PCCC tại nơi làm việc, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống tai nạn, nguy hiểm có thể xảy ra cho bản thân, công trình trong quá trình làm việc.

Bảo đảm an toàn ATVSLĐ & PCCC là trách nhiệm và nghĩa vụ của cả người lao động cũng như Ban điều hành dự án nhằm bảo vệ tính mạng bản thân, tài sản của doanh nghiệp. Việc bảo đảm môi trường làm việc an toàn với sức khỏe của người lao động, dự án không chỉ đảm bảo cho sự phát triển lâu dài của doanh nghiệp mà còn bảo đảm cho sự phát triển kinh tế bền vững.