Resiliencecreates values

Tập đoàn Đạt Phương khởi công khách sạn 5 sao đầu tiên tại Hội An

21/12/2022Dịch vụ nghỉ dưỡng

Sáng ngày 21/12/2022, tập đoàn Đạt Phương khởi công khách sạn 5 sao đầu tiên tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Đây là khách sạn đầu tiên nằm trong chuỗi khách sạn mang phong cách Eco lifestyle được tập đoàn đầu tư xây dựng trở thành những điểm đến có kiến trúc nghệ thuật độc đáo, trong không gian tự nhiên xanh, mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng khác biệt, đóng góp vào sự phát triển kinh tế du lịch của Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung.

image-48.png

Lễ khởi công khách sạn Casamia Hội An 

Khách sạn tọa lạc lại khu đô thị Casamia Hội An, có quy mô 174 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao cùng nhiều không gian tiện ích, đi theo ngôn ngữ thiết kế hiện đại, bảo tồn nguyên vẹn các giá trị bản địa trong triết lý xanh bền vững. Dự kiến khách sạn đầu tiên sẽ được Đạt Phương đưa vào vận hành trong năm 2024. Đến với khách sạn Casamia Hội An nằm bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng, du khách sẽ được trải nghiệm một không gian lưu trú độc đáo được lấy cảm hứng từ kiến trúc Hội An đậm nét. Hình thái kiến trúc mang ngôn ngữ hiện đại với các hình khối khỏe khoắn, được bao bọc bởi cây xanh kết hợp cùng bê tông trần và các vật liệu địa phương, thân thiện với môi trường. Tất cả tạo nên sự linh hoạt uyển chuyển trong việc phân chia, kết nối các không gian với cảnh quan xung quanh một cách độc đáo, tạo nên những trải nghiệm mới lạ cho du khách. 

image-49.png

Khách sạn Casamia Hội An dự kiến đi vào vận hành trong năm 2024 

Đại diện của tập đoàn Đạt Phương chia sẻ: "Khi xây dựng chiến lược phát triển cho chuỗi khách sạn Đạt Phương, chúng tôi có tham vọng tạo nên một thương hiệu có sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa yếu tố bản địa với các giá trị quốc tế để kiến tạo nên chất lượng dịch vụ lưu trú mới. Với mong muốn mang đến cho những du khách có gu, am hiểu và yêu thích văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật được thụ hưởng đa dạng các trải nghiệm tinh tế và khác biệt.”

Chuỗi khách sạn của Đạt Phương hứa hẹn đưa đến một cách tiếp cận về phong cách Eco Lifestyle hoàn toàn mới, đó là sự kết hợp kiến trúc, văn hóa bản địa với triết lý phát triển bền vững, tạo nên những giá trị thụ hưởng chất lượng cao về dịch vụ lưu trú. Mỗi khách sạn với những câu chuyện mang màu sắc, phong cách thiết kế độc đáo hứa hẹn sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng để trải nghiệm dịch vụ vượt trên cả mong đợi của du khách trong nước và quốc tế, mang đến những hành trình hạnh phúc trọn vẹn.