Kiên tâmtạo giá trị

Cuộc thi sáng tạo, kết nối tương lai, kết nối niềm tin

25/10/2021Tập đoàn Đạt Phương

Cuộc thi Mỹ thuật Sáng tạo với chủ đề: “Hành trình Kết nối tương lai" đã khép lại sau hơn một tháng diễn ra sôi nổi, nhiệt tình của đông đảo các con em CBCNV trong đại gia đình Đạt Phương. Tình yêu, lòng tự hào, sự hiểu biết, những lời chúc, ước mơ của các con về Đạt Phương, về công việc của bố mẹ đã được thành hình với sự chăm chút, tỉ mỉ để tạo nên nhiều tác phẩm vô cùng ý nghĩa.

Cuộc thi đã thu hút gần 50 thí sinh nhí với 3 nhóm 4-6 tuổi, 7-9 tuổi, 10-12 tuổi đến từ: Công ty Cổ phần Đạt Phương, Công ty Cổ phần 30-4 Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Sông Bung và Công ty Cổ phần Đạt Phương Hội An.

Các tác phẩm với những sắc màu đa dạng và phong phú trong từng ý tưởng, hình thức cũng như phong cách thể hiện. Mỗi bài thi là một câu chuyện chứa đựng các thông điệp vô cùng đáng yêu, ý nghĩa và sâu sắc. Tất cả đã khởi tạo một hành trình kết nối giữa các thế hệ, giữa các gia đình hạt nhân với gia đình lớn Đạt Phương.

Một số hình ảnh tác phẩm cuộc thi:

Hội đồng Ban Giám khảo và Cố vấn Chuyên môn đã làm việc khách quan cùng sự công tâm và trách nhiệm để tìm ra những thí sinh đạt giải. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng gồm: 01 Đặc Biệt, 03 giải Nhất, 03 giải Nhì, 03 giải Ba, 03 giải Ý nghĩa, 03 giải Sáng tạo, 03 giải Bình chọn và 23 giải Triển vọng. Ban Tổ chức khuyến khích các tác phẩm có sự tìm tòi, sáng tạo về nội dung và hình thức thể hiện, qua đó thể hiện được sự liên kết chặt chẽ với Đạt Phương.

Giải Đặc biệt của cuộc thi đã thuộc về thí sinh Hoàng Trọng – 12 tuổi, em cũng có đôi dòng tâm sự gửi về BTC: “Tham gia cuộc thi Mỹ thuật sáng tạo đối với con là một vinh dự to lớn, hạnh phúc hơn nữa khi là thí sinh dành được giải Đặt biệt, con cảm thấy vô cùng biết ơn. Con muốn gửi lời cảm ơn tới BTC đã tạo điều kiện cho con được thoả sức sáng tạo, phát huy khả năng và thể hiện được tình yêu của mình đến với Đạt Phương”.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi, bé Tạ Đỗ Quỳnh Giao – 4 tuổi đạt giải Triển vọng chia sẻ “Con rất vui vì được tham gia cuộc thi, con mong các cô chú sẽ tổ chức nhiều cuộc thi hay và ý nghĩa nữa trong tương lai”

Bên cạnh đó, cháu Nguyễn Ngọc Uyên Nhi - 8 tuổi đạt giải Nhì cũng chia sẻ" Con vui lắm khi được tham gia cuộc thi rất hay và ý nghĩa của Công ty Đạt Phương, con sẽ dùng phần quà của mình để ủng hộ và giúp đỡ các bạn nhỏ có điều kiện khó khăn"
Cuộc thi đón nhận đa dạng các tác phẩm với chất liệu và hình thức khác nhau, trong đó có rất nhiều thí sinh tham gia với nhiều hơn một sản phẩm, qua đó để thấy sức lan tỏa của chương trình và khả năng sáng tạo không giới hạn của các bé.