Kiên tâmtạo giá trị

Bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam năm 2020 tiếp tục gọi tên Đạt Phương

08/01/2021Tập đoàn Đạt Phương

Bảng xếp hạng Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam được Vietnam Report công bố nhằm ghi nhận và tôn vinh 50 Doanh nghiệp đạt doanh thu xuất sắc nhất quốc gia, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2019-2020. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Đạt Phương lọt Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất, bên cạnh những giải thưởng uy tín khác như Top 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam, Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam,…

Ông Nguyễn Thế Chính – Phó Tổng giám đốc CTCP Đạt Phương thay mặt nhận Giải thưởng Top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

Trải qua chặng đường gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện tại Đạt Phương hoạt động trên 3 lĩnh vực: Xây lắp các công trình giao thông, hạ tầng, đầu tư và thi công các công trình thủy điện, đầu tư bất động sản. Trong chiến lược phát triển dài hạn, đầu tư bất động sản là lĩnh vực hoạt động chính của công ty, với những dự án bất động sản có quy mô lớn với doanh thu trong những năm đầu đạt 700 - 1.000 tỷ đồng. Đặc biệt, khu đô thị Casamia - quần thể biệt thự nổi sinh thái tại Hội An đã nhận được sự đón nhận của giới chuyên gia và các nhà đầu tư. Và trong thời gian tiếp theo Đạt Phương sẽ tiếp tục cho ra mắt thị trường những dự án bất động sản có giá trị cao tại Quảng Nam như KĐT Đồng Nà (6,4 ha), KĐT Cồn Tiến (30 ha), KĐT Bình Dương (183 ha).

 

Dự án bất động sản Casamia (Hội An) được phát triển bởi Đạt Phương

Năm 2020 là một năm khó khăn chung đối với kinh tế và xã hội khi phải đối mặt với những khủng hoảng của đại dịch Covid-19. Tận dụng sức mạnh nội lực để vượt qua khó khăn cũng như đóng góp và đồng hành cùng đất nước trong cuộc chiến chống COVID-19, Đạt Phương tự hào khi là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhất, là nhân tố quan trọng góp phần ổn định nền kinh tế, tạo cơ hội để Việt Nam khẳng định và vươn lên.

Với phương châm hoạt động “Mang hài lòng đến với bạn” cùng bản sắc con người Đạt Phương luôn là “Chính trực – Trách nhiệm – Tinh tế”, những sản phẩm mà Đạt Phương mang đến hướng tới sự hài lòng của khách hàng về thẩm mỹ, tiến độ, an toàn, chất lượng, kiến tạo những giá trị thực bền vững với thời gian.