Kiên tâmtạo giá trị

Chuỗi hoạt động tổng kết năm 2018 cùng đêm vinh danh các cán bộ có thành tích xuất sắc

22/01/2019Tập đoàn Đạt Phương

Trong ngày 22/01/2019, Công ty cổ phần Đạt Phương tổ chức chương trình Gala Đêm vinh danh “Star night” năm 2018 cùng hoạt động team building, với sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng cán bộ công nhân viên công ty từ khắp mọi miền đất nước về hội tụ.

Sáng ngày 22/01, hoạt động Teambuilding do Công đoàn công ty và Đoàn Thanh niên công ty tổ chức trong không khí vui tươi, sôi động của đông đảo CBCNV tham dự. Thông qua các trò chơi, mọi người đã có quảng thời gian chơi hết mình, gắn kết cùng nhau, vun đắp tinh thần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau vượt qua thử thách.

Tiếp nối trong đêm Gala vinh danh, Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV trong không khí đầm ấm, đoàn kết đã cùng nhau nhìn lại những sự kiện, dấu mốc của năm 2018 với những thành tựu đã đạt được như Dự án Nút giao Trường Hải – Quảng Nam; dự án Thuỷ điện Sơn Trà 1A – Quảng Ngãi… sự kiện “Gõ cồng” chính thức niêm yết mã chứng khoán DPG trên sàn chứng khoán HOSE và nhìn lại một năm chuyển mình mạnh mẽ sang lĩnh vực đầu tư, xây dựng các khu đô thị với 51 căn biệt thự đã bán hết ngay trong lễ ra mắt dự án bất động sản đầu tay Casamia.

Cũng trong đêm Gala vinh danh, một sự đặc biệt bên cạnh tôn vinh các thành tựu của những dự án, sự kiện nổi bật, thì khoảng khắc đặc biệt nữa là dành để tôn vinh 14 cá nhân xuất sắc ở các vị trí của mình đã đóng góp một phần quan trọng trong sự thành công của công ty trong năm 2018.

Với định hướng chiến lược trong chặng đường phía trước và xác định năm 2019 là bản lề cho sự phát triển, Ban Lãnh đạo công ty đã vạch ra những mục tiêu cụ thể và tại Đêm Gala ông Lương Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT cũng chia sẻ thật gần gũi với toàn thể CBCNV về tầm nhìn, thách thức và vận hội mới của Công ty để mỗi CBCNV tự xác lập cho mình những mục tiêu, sự bứt phá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đó chính là cơ sở để Công ty hoàn thành được các mục tiêu sản xuất - kinh doanh của năm 2019 như đã đề ra.

Dư âm của không khí ấm áp, thân tình còn mãi trong lòng CBNV. Mỗi người ra về, mang theo những kỷ niệm khó quên của một đêm Gala đáng nhớ. Và sau tất cả, mỗi con người ở Đạt Phương đang có một sợi dây, sức mạnh vô hình gắn kết lại với nhau từ đây ngầm hẹn với nhau một năm 2019 sẽ không ngừng nỗ lực, cùng đưa con tàu Đạt Phương tiếp tục vươn xa.