Kiên tâmtạo giá trị

Clubhouse Casamia Calm Hội An của Tập đoàn Đạt Phương dành giải kiến trúc Quốc tế IAA 2023

05/09/2023Bất động sản

 

Giải thưởng Kiến trúc quốc tế IAA, do Bảo tàng Kiến trúc và Thiết kế Chicago (Mỹ) và Trung tâm Thiết kế Nghệ thuật Kiến trúc và Nghiên cứu Đô thị châu Âu phối hợp tổ chức hằng năm. Đây là giải thưởng danh tiếng và có uy tín trên thế giới, nhằm tôn vinh các kiến trúc mới, quy hoạch đô thị theo xu hướng quốc tế, quan điểm toàn cầu. 

 

Clubhouse Casamia Calm Hoi An vinh dự nhận được giải thưởng Kiến trúc Quốc tế năm 2023 do Hội đồng giám khảo là các kiến trúc sư nổi tiếng bình chọn. Với hơn 850 dự án tham gia, hội đồng giám khảo đã làm việc rất nghiêm túc và tập trung để lựa chọn được gần 150 dự án đi vào vòng trong cho các hạng mục khác nhau. Toàn bộ dự án chiến thắng trong năm nay sẽ được xuất bản trong 1 số đặc biệt của Global Design + Urbanism XXIII "Kiến trúc quốc tế mới 2023”. 

 

Nằm trong Khu đô thị Casamia Calm Hoi An, bên cạnh làng rau Trà Quế, trong lòng di sản phố Hội, Clubhouse là một trong những tiện ích được Chủ đầu tư Đạt Phương đầu tư nhằm xây dựng chất lượng dịch vụ cao cấp dành cho cộng đồng cư dân tại đây. 

 

Không gian bên trong nhà hàng Bếp Tre được thiết kế với cảm hứng từ các làng nghề truyền thống Hội An
Với kiến trúc hoàn toàn bằng tre, một loại vật liệu tự nhiên bền vững thân thuộc, Clubhouse Casamia Calm Hoi An được tạo hình giống như những nan cau đan cài vào nhau một cách nghệ thuật đã tạo nên một hình thái kiến trúc độc đáo bởi sự giao hoà giữa yếu tố bản địa và hiện đại. 

 

Clubhouse tại khu đô thị Casamia Calm Hoi An

 

Nhằm đáp ứng nhu cầu tạo những điểm đến có kiến trúc nghệ thuật độc đáo trong không gian tự nhiên xanh cùng trải nghiệm dịch vụ chất lượng khác biệt, Clubhouse đã được phát triển thành Nhà hàng Bếp Tre phục vụ món ăn 3 miền. Sau hơn một năm mở cửa, nhà hàng Bếp Tre đã trở thành điểm đến quen thuộc dành cho rất nhiều du khách trong nước và quốc tế đến tham quan và thưởng thức ẩm thực.