Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương bổ nhiệm đội ngũ cán bộ quản lý

26/05/2021Tập đoàn Đạt Phương

Nằm trong lộ trình kiện toàn bộ máy nhân sự quản lý, cuối tháng 5 năm 2021, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đạt Phương đã tiến hành trao quyết định bổ nhiệm cho các cá nhân thuộc nhiều bộ phận khác nhau của doanh nghiệp.

Công ty cổ phần Đạt Phương đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm bà Lã Thị Minh Loan đảm nhận vị trí Giám đốc Tài chính. Bà Minh Loan nhận công tác tại Đạt Phương từ 17/05/2021, là thạc sỹ ngành Tài chính - Ngân hàng có nhiều kinh nghiệm với vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn lớn.

Ở khối văn phòng, Đạt Phương tiếp tục bổ nhiệm các vị trí: Trưởng phòng kế hoạch, trưởng phòng đấu thầu và phó phòng thi công lần lượt được trao quyết định cho ông Phạm Công Uấn, ông Nguyễn Hữu Hùng và ông Lê Văn Dũng tiếp nhận. Đây là những cán bộ đã đồng hành cùng Đạt Phương từ những năm đầu thành lập, trải qua nhiều vị trí quản lý, với kinh nghiệm điều hành các dự án, được nhận bằng khen lãnh đạo giỏi qua nhiều năm.

Ban lãnh đạo trao hoa chúc mừng cho các Anh/Chị được bổ nhiệm

Chúc các anh, chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trọng trách được giao, giúp Đạt Phương càng ngày càng đi xa hơn nữa với sứ mệnh lan tỏa sức sống, giá trị của những sản phẩm doanh nghiệp đã, đang và sẽ triển khai.

Với mục tiêu phát triển toàn diện trên kiềng ba chân: Bất động sản, xây lắp hạ tầng và thủy điện, sẵn sàng đối mặt với nhiều thách thức của thị trường, biến đổi khí hậu, dịch bệnh Covid, Đạt Phương xác định dựa trên sức mạnh nội tại. Chính vì thế, cấu trúc lại bộ máy nhân sự, xây dựng các chính sách nhân sự nhằm thu hút nhân tài đồng thời phát huy được năng lực của mỗi nhân viên là nhiệm vụ trọng tâm.