Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương bổ nhiệm Giám đốc Kinh doanh Bất động sản

06/04/2021Tập đoàn Đạt Phương

Trong lộ trình kiện toàn bộ máy nhân sự chủ chốt, sẵn sàng cho hành trình chinh phục mới, ngày 05/04/2021, Công ty cổ phần Đạt Phương đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Quỳnh Doan đảm nhận vị trí Giám đốc Kinh doanh Bất động sản.

Bà Nguyễn Quỳnh Doan nhận quyết định và hoa từ Ban lãnh đạo Công ty

Bà Quỳnh Doan ra nhập Đạt Phương từ năm 2020 với vai trò phụ trách Kinh doanh. Trong suốt quá trình công tác, với nhiều đóng góp và thành tích nổi bật, bà đã được bổ nhiệm đảm nhận vị trí Giám đốc Kinh doanh Bất động sản. Bất động sản là lĩnh vực mũi nhọn được Đạt Phương tập trung ưu tiên phát triển trong thời gian tới nên rất cần thu hút, chiêu mộ những anh tài phù hợp, có chung định hướng để kiện toàn bộ máy tổ chức, sẵn sàng tăng tốc cho những hành trình đầy thách thức phía trước.

Chúc bà Quỳnh Doan sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, trọng trách được giao, giúp Đạt Phương càng ngày càng đi xa hơn nữa với sứ mệnh lan tỏa sức sống, giá trị của những sản phẩm doanh nghiệp đã, đang và sẽ triển khai.

Những sản phẩm bất động sản cao cấp được kiến tạo từ Đạt Phương sẽ không chỉ là tài sản đầu tư cho tương lai mà còn truyền cảm hứng và nội lực mãnh liệt cho khách hàng cảm nhận những khoảnh khắc sống ý nghĩa của thực tại. Mỗi viên gạch mà Đạt Phương vun đắp sẽ tạo nên sự gắn kết con người với thiên nhiên, con người với con người, và con người với trách nhiệm công dân toàn cầu vượt ra khỏi lãnh thổ của mình để cùng chung tay cải tạo cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.