Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu mới

12/03/2022Tập đoàn Đạt Phương
Đạt Phương chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 20 của doanh nghiệp, đánh dấu việc chuyển đổi sang mô hình tập đoàn đa ngành theo xu hướng quản trị doanh nghiệp quốc tế hiện đại trên thế giới.

Trọng tâm của chiến lược này là xây dựng hệ sinh thái Đạt Phương đồng bộ tạo nên sức mạnh liên kết thương hiệu chặt chẽ, đồng thời có không gian độc lập, dư địa lớn cho từng mảng hoạt động, từng công ty thành viên phát huy được “sở trường” của mình. Trong suốt 20 năm hoạt động, Đạt Phương đã tích lũy, chuẩn bị đủ nguồn lực cho sự thay đổi mang tính bước ngoặt này. Đó sẽ là sự đổi mới đồng bộ, thay đổi toàn diện về cách thức hoạt động và được thực hiện quyết liệt trên quy mô toàn hệ thống. 

Trên thực tế, Đạt Phương đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng, đối tác qua hình ảnh một doanh nghiệp uy tín, chất lượng và tiến độ trên tất cả lĩnh vực hoạt động. Nhưng ở giai đoạn mới, Đạt Phương mong muốn chinh phục khách hàng bằng những cảm nhận mới là doanh nghiệp Năng động, Sáng tạo, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ khác biệt, tinh tế, mang giá trị sở hữu và thụ hưởng, nhất là trong lĩnh vực ĐBS và Dịch vụ Khách sạn Nghỉ Dưỡng, 2 mũi nhọn sẽ đưa thương hiệu Đạt Phương vươn ra biển lớn. 

dat-phuong-1
Logo và Slogan mới Tập đoàn Đạt Phương

Thay đổi chiến lược và mô hình quản trị, Đạt Phương quyết định thay áo mới bằng bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng.
Hình ảnh Đạt Phương thể hiện năng động qua logo cách điệu chữ “Đ”, lấy cảm hứng từ đoàn tàu cao tốc lao nhanh về. Các nét vẽ khoáng đạt gợi lên hình ảnh những làn đường cao tốc trên cao đang băng qua các tỉnh thành, kết nối liên hoàn, kiến tạo nên những đô thị hiện đại. Khát vọng phát triển vươn xa, hội nhập quốc tế được thể hiện mạnh mẽ qua gam màu đỏ đầy nhiệt huyết và màu xanh đậm tượng trưng cho sự tin cậy, bền vững với thương hiệu Đạt Phương.

dat-phuong-2

       Nhận diện thương hiệu mới Tập đoàn Đạt Phương                                       

Bên cạnh logo được thiết kế khỏe khoắn, ấn tượng, slogan “Kiên tâm tạo giá trị” thể hiện sự quyết tâm, đồng lòng của Đạt Phương trong việc tạo ra những sản phẩm, dịch vụ mang giá trị thật cho khách hàng, đối tác, doanh nghiệp và xã hội. 

Bước ngoặt trong mô hình quản trị của Đạt Phương, cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới được kỳ vọng tạo nên sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, hành động và định hướng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp – Chất lượng, Khác biệt, Tinh tế, không ngừng hành động để thay đổi thích ứng với thời cuộc, đem lại sự phát triển mạnh mẽ, đột phá cho doanh nghiệp trong thời gian tới.