Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương không ngừng kiện toàn bộ máy nhân sự

22/07/2021Tập đoàn Đạt Phương

Đạt Phương luôn tự hào cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết, giàu tinh thần trách nhiệm, không ngừng sáng tạo và đoàn kết, chung tay tạo nên sự phát triển vượt bậc của doanh nghiệp trong suốt gần 2 thập kỷ qua.

Đặc biệt trong giai đoạn nhiều khó khăn thách thức do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid từ 2019 – 2021 nhưng Đạt Phương đã ghi nhận nhiều hơn nữa tinh thần quyết tâm, sự nỗ lực và đồng lòng vượt qua gian khó bằng chính nguồn sức mạnh nội tại để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu kinh doanh từng năm.

Một trong những yếu tố góp phần quan trọng vào sự thành công của Đạt Phương đó chính là công tác cơ cấu tổ chức luôn được quan tâm hàng đầu, lấy con người là yếu tố trọng tâm. Từ đó, kiện toàn bộ máy nhân sự đảm bảo ổn định và phát triển Công ty.

Vào chiều ngày 21/7/2021, Công ty Cổ phần Đạt Phương đã công bố và trao quyết định bổ nhiệm chị Lã Thị Minh Loan đảm nhận vị trí Giám đốc Tài chính kiêm trưởng phòng Tài chính. Chị Minh Loan nhận công tác tại Đạt Phương từ giữa tháng 5/2021, là thạc sỹ ngành Tài chính – Ngân hàng có nhiều kinh nghiệm với vị trí quản lý cấp cao tại các tập đoàn lớn.

Cùng ngày, chị Đỗ Thị Thu cũng nhận quyết định bổ nhiệm cho vị trí Kế toán trưởng kiêm Trưởng phòng Kế toán. Đặc biệt hơn khi chị Thu là người đã gắn bó và dành cả thanh xuân cho con tàu Đạt Phương trong hành trình gần 20 năm qua. Chị là một nhân viên giỏi, nỗ lực, tài năng và vô cùng nhiệt huyết. Với thành tích cao trong công việc cùng tình yêu và sự am hiểu Công ty, chúng tôi tin chắc rằng chị sẽ làm được nhiều hơn nữa trong việc đóng góp vào sự phát triển của Đạt Phương.

 Ban lãnh đạo trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 

Một hành trình mới nhiều trách nhiệm hơn, nhiều áp lực hơn nhưng cũng là nguồn cảm hứng mới trong công việc. Cùng với sự tin tưởng của BLĐ và toàn thể nhân viên Công ty, chúc hai chị với năng lực và sự nỗ lực của chính mình sẽ gặt hái được nhiều thành công và thành tựu trong tương lai.