Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương tiếp tục hành trình chung tay phòng chống dịch Covid-19

14/10/2021Tập đoàn Đạt Phương

Thấu hiểu những khó khăn vất vả của cán bộ công nhân đang ngày đêm làm việc tại nhiều dự án trọng điểm trên khắp cả nước, giữa tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, Công đoàn Đạt Phương tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo thiết thực cho người lao động.

Đại diện Ban chấp hành Công đoàn đã thăm hỏi, động viên, tặng quà cho đại diện các ban điều hành: Dự án nạo vét sông Cổ Cò, cầu Mỹ Thuận 2, dự án KĐT Cồn Tiến, kè Tam Hải, kè Cửa Đại, cầu ĐH 7- Điện Bàn và tặng tiền cho BĐH dự án cầu Thủ Thiêm 2 và dự án Vĩnh Hảo - Phan Thiết – hai công trình trọng điểm tại các vùng nóng tâm dịch.

Đại diện BĐH dự án Cầu Thủ Thiêm 2 nhận quà từ Công đoàn Đạt Phương

Đại diện BCH công trình Sơn Trà 1C  nhận quà từ Công đoàn Đạt Phương

Quà tặng là những món đồ thiết thực nhằm đảm bảo an toàn phòng dịch cho bản thân những người thi công trực tiếp tại công trường như khẩu trang, kính chống giọt bắn. Qua đó thể hiện sự chia sẻ, ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các anh, chị em thi công trực tiếp và hi vọng mọi người luôn giữ vững được tinh thần, quyết tâm cao để giữ an toàn cho bản thân, cho dự án, đảm bảo chất lượng công việc nhằm hoàn thành đúng tiến độ công trình.

Những hành động đẹp tiếp nối truyền thống đoàn kết, tinh thần tương thân tương ái của người Đạt Phương, với mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”.