Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương ủng hộ 01 tỷ đồng vào Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19 Việt Nam

10/06/2021Tập đoàn Đạt Phương

Phong trào xã hội hóa nguồn kinh phí mua vắc xin phòng Covid-19 đang được lan tỏa trong cộng đồng và được sự hưởng ứng mạnh mẽ của các cá nhân, tập thể, doanh nghiệp trên cả nước.

Hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội, Công ty CP Đạt Phương với truyền thống nhân văn vốn có đã ngay lập tức phát động quyên góp ủng hộ Quỹ vắc xin tới toàn bộ CBNV và các đơn vị thành viên.

Xuất phát từ ý thức và trách nhiệm với cộng đồng, tinh thần lời nói đi cùng hành động, mỗi CBNV Đạt Phương đã tích cực tham gia đóng góp ít nhất một ngày lương vào Quỹ, với mong muốn cùng chung tay đẩy lùi đại dịch.

CBNV Đạt Phương cùng quyên góp ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19

 

Toàn bộ số tiền quyên góp của Công ty và CBNV trị giá 01 tỷ đồng đã được bà Nguyễn Thùy Linh - Giám đốc Marketing truyền thông, đại diện công ty CP Đạt Phương trao trực tiếp cho đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Hà Nội ngày 10/6/2021.

Bà Nguyễn Thùy Linh – đại diện CTCP Đạt Phương trao số tiền 01 tỷ đồng cho Quỹ vắc xin phòng chống dịch Covid-19 Việt Nam

 

Đây tiếp tục là những hành động thiết thực, ý nghĩa, kịp thời của Đạt Phương đối với cộng đồng trong thời kỳ đại dịch Covid, nối tiếp truyền thống nhân văn trong suốt 20 năm hoạt động và phát triển bền vững của mình. Mong muốn chung tay, lan tỏa các giá trị tốt đẹp nhằm mục tiêu đồng hành cùng chương trình hành động quốc gia "không ai bị bỏ lại phía sau".