Kiên tâmtạo giá trị

Những chuyến đi vùng cao mang Tết ấm của người Đạt Phương

25/01/2021Tập đoàn Đạt Phương

Tết đến, Xuân về đối với mọi người là những bộ quần áo xúng xính, là bánh chưng, mứt kẹo đầy ắp nhà, là cành đào hay cành mai rực rỡ. Nhưng Tết Tân Sửu đối với bà con miền núi phía Tây tỉnh Quảng Nam lại không được đầm ấm như vậy. Năm 2020 trải qua ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid-19, những trận bão lũ hoành hành liên tiếp khiến cho giao thông bị chia cắt, mùa màng không thu hoạch được, đời sống bà con càng thêm vất vả.

Cuộc sống khó khăn của người dân xã Trà Cang, huyện Nam Trà My

Đồng cảm với những khó khăn đó, CTCP Đạt Phương đã kêu gọi tập thể CBNV trích phần lương để hỗ trợ mua quà tặng gửi người dân vùng cao. Tổng số tiền quyên góp là 200 triệu đồng, được chuyển thành hơn 200 suất quà bao gồm quần áo ấm, sách vở cho trẻ em, chăn ấm và nhu yếu phẩm cần thiết như gạo, mắm, muối,...

Đoàn thiện nguyện Người Đạt Phương phối hợp cùng nhóm tình nguyện viên khu vực Hội An đã thay mặt tập thể CBNV chuyển những phần quà ý nghĩa đến tận tay bà con ở xã A Xan – huyện Tây Giang và xã Trà Cang, huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam. Hành trình nhân văn diễn ra trong 2 ngày 21 và 23/01, vượt qua những cung đường dài khó khăn, gập ghềnh đến thôn bản.

Đoàn thiện nguyện chụp ảnh lưu niệm cùng bà con xã A Xan, huyện Tây Giang

Nụ cười và lời cảm ơn của bà con dân tộc miền núi cao chính là phần thưởng, là lời động viên giá trị nhất để Đoàn thiện nguyện vượt qua những vất vả của chuyến đi. Những suất quà đã phần nào hỗ trợ bà con có thêm điều kiện ổn định cuộc sống, đồng thời cũng là sự sẻ chia của Người Đạt Phương với mong muốn mang đến cái Tết ấm no lên đến vùng cao tỉnh Quảng Nam.

Những nụ cười của đầy ắp niềm vui khi đón Đoàn thiện nguyện Đạt Phương

Hành trình này sẽ được lưu lại trong tim mỗi Người Đạt Phương và là Hành trình vạn dặm, tiếp tục nối dài giá trị Nhân văn trong tương lai.