Kiên tâmtạo giá trị

Tâm điểm phồn hoa đã bừng sáng thật sự tại Casamia Hội An

23/05/2019Bất động sản

Ngày 23/3/2019 vừa qua, lễ mở bán shophouse Casamia thuộc quần thể biệt thự nổi cùng tên đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 200 nhà đầu tư. 100% căn shophouse đã được đặt cọc trong 30 phút mở bán và diễn biến cũng xảy ra tương tự ở phân khúc mở bán các căn villa Rivana ngay sau đó.

Shophouse 2 mặt tiền độc tôn - tối đa hoá khả năng tiếp cận khách hàng

Ghi nhận tại sự kiện, dòng shophouse Casamia tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư nhờ vị trí đắc địa, thiết kế tối ưu và khả năng khai thác kinh doanh linh hoạt.

Vị trí luôn là một trong những yếu tố chi phối quyết định xuống tiền của một dự án bất động sản. Nếu đã từng quan sát và theo dõi sự hình thành và phát triển của các dân cư, đô thị lớn tại Việt Nam, nhà đầu tư ắt hẳn sẽ không thể phủ nhận tầm quan trọng của trục đường chính, cụ thể là Phú Mỹ Hưng (TP. HCM) và Trung Hoà Nhân Chính (HN), dù đã hình thành hơn 20 năm, trục đường chính của khu đô thị vẫn là nơi nắm giữ mật độ giao thương tốt nhất.

Trực thuộc khu đô thị mới của Hội An, sở hữu vị trí đắt giá ngay trên trục đường 38m huyết mạch nối dài từ Đà Nẵng đến phố cổ Hội An, shophouse 2 mặt tiền tại Casamia dễ dàng kết nối với khu vui chơi Nam Hội An, phố cổ Hội An, các thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như bãi biển Cửa Đại, bãi biển An Bàng, Cù Lao Chàm..., cũng như các tiện ích hiện đại nội khu như clubhouse, công viên trung tâm, bể bơi, nhà hàng... Bên cạnh đó, shophouse Casamia còn thiết kế cầu thang lên tầng 2, 3 tách biệt với cửa hàng 2 mặt tiền bên dưới, giúp chủ nhân có thể tự kinh doanh đến 3 ngành hàng khác nhau.

Với hệ thống cảnh quan quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông hoàn thiện, chủ nhân các căn shophouse Casamia vừa tận hưởng đẳng cấp sống sang như tại biệt thự, vừa có thể khai thác triệt để xu hướng kinh doanh hợp thời như dịch vụ phong cách sống, lưu trú, du lịch, thời trang... tại đô thị biển năng động, giữ vị trí huyết mạch công thương kinh tế của khu vực duyên hải miền trung. Ngoài ra, vị trí mặt tiền độc tôn của các căn shophouse này còn giúp tối đa khả năng tiếp cận khách hàng bởi việc nằm nổi bật ngay trong tầm mắt người qua lại là yếu tố bảo chứng cho khả năng khai thác cho thuê tối đa. Vì vậy, shophouse Casamia dự kiến sẽ quy tụ cộng đồng cư dân chất lượng, là điểm tiếp đón và phục vụ nhu cầu sinh sống, chăm sóc sức khoẻ, học tập, giải trí mới tại Hội An, hình thành một đặc khu kinh tế sầm uất bậc nhất khu vực.

Hơn 200 nhà đầu tư đã tham dự lễ mở bán shophouse Casamia tại khu nhà tre clubhouse

Ông Lương Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT, phát biểu khai mạc và gửi lời tri ân chân thành đến nhà đầu tư đã tin tưởng lựa chọn shophouse Casamia.

Lan toả chuẩn mực sống thượng lưu từ phân khu đắt giá nhất dự án

Buổi mở bán còn ghi nhận sức nóng toả ra từ phần giới thiệu về phân khu Casa Vela, đặc biệt là ngay sau khi chủ đầu tư Đạt Phương công bố sắp mở bán siêu phẩm Casa Vela – phân khúc đẹp nhất, sang trọng nhất của dự án trong thời gian tới. Sở hữu tầm nhìn trọn vẹn đến phân khu shophouse, Casa Rivana, các tiện ích 5 sao (nhà tre clubhouse, công viên trung tâm, spa, nhà hàng,...) và toạ lạc ngay vị trí đẹp nhất dự án, ngay sát khách sạn 5 sao Akaryn, Casa Vela phác thảo một thế giới thượng lưu đa chiều và đẳng cấp với bể bơi vô cực và du thuyền ngay trước cửa nhà.

Phân khu Casa Vela cũng “nóng” không kém tại lễ mở bán và dự kiến sẽ trở thành tâm điểm đầu tư mới tại Hội An trong đợt mở bán sắp tới.

Theo định hướng phát triển kinh tế mới, các dòng vốn đầu tư đang dần chảy về những thị trường mới như Hội An để khai thác tiềm năng về quỹ đất và con người còn đang dồi dào, kéo theo sự tập trung của người thu nhập cao và người nước ngoài, bên cạnh lượng du khách thập phương đông đảo đến thăm Rừng Dừa và phố cổ. Xu hướng này, kết hợp với sức bật nội tại của Casamia, sẽ đem đến sức bật mới cho Hội An, phù hợp trở thành lựa chọn sáng giá cho nhà đầu tư hướng đến giá trị gia tăng.