Kiên tâmtạo giá trị

TẬP ĐOÀN ĐẠT PHƯƠNG CHUNG TAY CÙNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ TRONG HÀNH TRÌNH XÓA NHÀ TẠM CHO CÁC HỘ NGHÈO

30/11/2023Tập đoàn Đạt Phương

 

Tập đoàn Đạt Phương đã ủng hộ 200 triệu đồng cho chương trình “Chung tay hỗ trợ xóa nhà tạm cho hộ nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế” ngay khi chương trình ý nghĩa được tỉnh phát động.

 

Đây là chương trình với mục tiêu giảm tỷ lệ hộ nghèo tại tỉnh Thừa Thiên Huế góp phần thực hiện thắng lợi mục tiêu đến năm 2025 giảm tỷ lệ hộ nghèo toàn tỉnh còn 1,84% và đến cuối năm 2023 đủ điều kiện đưa huyện A Lưới thoát khỏi 74 huyện nghèo Quốc gia. Tập đoàn Đạt Phương mong muốn chung tay góp những viên gạch trong hành trình hỗ trợ xây dựng, sửa chữa nhà ở cho các gia đình đang ở nhà tạm.
1-8.jpg

 

Trên hành trình tạo giá trị, bên cạnh các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh tập trung thì những chương trình vì cộng đồng luôn là hoạt động được tập đoàn Đạt Phương chú trọng và dành nhiều sự quan tâm tại các địa phương. Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh thành có nhiều hoạt động đầu tư kinh doanh lâu năm của doanh nghiệp. 

 

Chúng tôi đã có nhiều cơ hội tìm hiểu cuộc sống người dân, chứng kiến và thấu hiểu những khó khăn, vất vả của người dân nơi đây. Tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn huyện A Lưới đến cuối năm 2023 vẫn còn cao, với tỷ lệ 24,4% (3.485 hộ); hộ cận nghèo là 15,65% (2.253 hộ); có 11 xã tỷ lệ hộ nghèo trên 25% và còn 1.752 nhà tạm cần được hỗ trợ. Đây là vấn đề được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân toàn huyện cũng như tỉnh Thừa Thiên Huế đang quyết tâm, nỗ lực không ngừng phấn đấu để hoàn thành. 

 

Tập đoàn Đạt Phương thấu hiểu chủ trương, đường lối phát triển bền vững của tỉnh Thừa Thiên Huế có sự tương đồng với định hướng phát triển của doanh nghiệp. Mặc dù, trong bối cảnh khó khăn liên tiếp nhiều năm của nền kinh tế nói chung, ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhưng với tấm lòng hướng theo các giá trị nhân văn thì những con người Đạt Phương vẫn luôn thường trực tinh thần “lá lành đùm lá rách” cùng chung tay san sẻ với địa phương bớt những khó khăn và vất vả. 

 

Với mong muốn bằng những hoạt động thiết thực, ý nghĩa sẽ hỗ trợ, đóng góp công sức, tạo nên các giá trị thực vì sự phát triển của cộng đồng nơi đây. Đồng thời mang tinh thần Người Đạt Phương đi khắp muôn nơi để nối dài hành trình yêu thương, mở rộng hành trình sẻ chia. Qua đó tiếp tục thắp sáp niềm tin vào sự tử tế, các giá trị văn nhân vốn là truyền thống của mỗi người dân đất Việt. 
2-4.jpg