Kiên tâmtạo giá trị

Tập đoàn Đạt Phương đồng hành cùng chiến dịch giao thông xanh của tỉnh Thừa Thiên Huế

03/06/2023Tập đoàn Đạt Phương

Sáng ngày 3/6, tại Nghinh Lương Đình, Ủy ban nhân dân thành phố Huế tổ chức sự kiện đạp xe hưởng ứng Ngày Xe đạp Thế giới và tiếp nhận xe đạp tài trợ Dự án Huế Smart Bike. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ Tuần lễ đi xe đạp năm 2023 thuộc Dự án xây dựng thí điểm Hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng tại thành phố Huế phối hợp cùng Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ).

Đến dự có ông Nguyễn Văn Phương – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hoàng Hải Minh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phan Thiên Định – Bí thư Thành ủy Huế cùng đại diện lãnh đạo các Sở, Ban ngành liên quan.

Các đồng chí Lãnh đạo Tỉnh, thành phố Huế và các đơn vị tài trợ xe đạp tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Huế Trương Đình Hạnh nhấn mạnh: Xe đạp là phương tiện giao thông đơn giản, tiện lợi, phù hợp với quá trình phát triển bền vững đồng thời giúp con người nâng cao sức khỏe, phát triển tư duy sáng tạo và tích cực bảo vệ môi trường.

Nhận thấy được vai trò, ý nghĩa của chương trình, phù hợp với định hướng phát triển bền vững của doanh nghiệp, Tập đoàn Đạt Phương, đã tài trợ 60 chiếc xe cho Thành phố, theo Dự án Huế smart bike để đưa vào hoạt động thí điểm giai đoạn 2 của hệ thống xe đạp chia sẻ công cộng tại thành phố Huế, giúp người dân có thể di chuyển một cách tiết kiệm và thuận tiện giữa các điểm công cộng hoặc trong thành phố trong thời gian tới.

Sự kiện lần này được tổ chức nhằm lan tỏa phong trào đi xe đạp đến mọi người dân tại thành phố Huế, đạp xe vì môi trường và cải thiện sức khỏe của mọi người dân; hướng đến xe đạp là phương tiện lý tưởng cho xu hướng giao thông “xanh” và sự phát triển bền vững của Huế.

Đây tiếp tục là hoạt động đồng hành cùng các địa phương, nối dài giá trị nhân văn. Hoạt động này nằm trong chuỗi hành động vì cộng đồng, đi theo chiến lược xuyên suốt phát triển bền vững của tập đoàn Đạt Phương.