Kiên tâmtạo giá trị

Tập đoàn Đạt Phương lần thứ 9 được gọi tên trong Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam

19/01/2024Tập đoàn Đạt Phương
Ngày 18/01/2024, Tập đoàn Đạt Phương được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2023” do Vietnam Report và báo VietnamNet tổ chức.
Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 of The best) ghi nhận và tôn vinh Top 50 Doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất Việt Nam, duy trì được kết quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2022-2023. Đồng thời, giải thưởng còn là sự cổ vũ, động viên, khích lệ thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trên hành trình trở thành biểu tượng có uy tín quốc gia và quốc tế. 
2-9.jpg

 

Nhờ chiến lược kinh doanh hiệu quả, linh hoạt, bền vững và các giải pháp kịp thời, đồng bộ trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, Đạt Phương đã ghi nhận những kết quả tích cực, ổn định và tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp. 

Trong lĩnh vực Xây dựng, Đạt Phương đã ghi dấu ấn mạnh mẽ với nhiều dự án và công trình mang tầm vóc, quy mô lớn, không chỉ đóng góp vào sự phát triển kinh tế mà còn tạo nên những điểm nhấn kiến trúc nổi bật trên khắp cả nước. Sự chuyên nghiệp, sáng tạo và hiệu suất làm việc của đội ngũ cán bộ công nhân kỹ sư Đạt Phương đã tạo ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn, tiến độ và giá trị thẩm mỹ, được khách hàng và đối tác ghi nhận. 
 
Lĩnh vực Bất động sản cũng là một điểm sáng, khi Đạt Phương được ghi nhận tại nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. Đi theo triết lý kiến tạo những sản phẩm bất động sản giao hòa với thiên nhiên cùng chiến lược phát triển bền vững đã giúp doanh nghiệp đầu tư, phát triển được những dự án đẳng cấp, mang giá trị thụ hưởng cao cấp cho khách hàng. 
 
Không chỉ dừng lại ở đó, sự hợp tác cùng Tập đoàn quốc tế Hilton trong lĩnh vực Khách sạn du lịch nghỉ dưỡng cho thương hiệu dòng khách sạn Tapestry góp phần mang sản phẩm Việt Nam chinh phục khách hàng quốc tế. Với mục tiêu 
kiến tạo một điểm đến kết nối các giá trị nguyên bản độc đáo, trong một không gian xanh, ứng dụng sáng tạo ngôn ngữ kiến trúc Hội An với các trải nghiệm tinh tế, khác biệt đi cùng chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn cao cấp cho du khách trong và ngoài nước. 
 
Ngoài ra, việc triển khai các lĩnh vực mới cũng là bước ngoặt quan trọng, mở ra cánh cửa tiềm năng cho sự phát triển của Tập đoàn. Sự linh hoạt, sáng tạo và cam kết của đội ngũ đã chứng minh được sức mạnh của tinh thần đồng đội và lòng kiên trì đi qua nhiều khó khăn, thách thức của nền kinh tế - xã hội trong nước và thế giới. 
 
Để tiếp tục thành công, Đạt Phương cần tiếp tục phát huy tinh thần này, không ngừng đổi mới và học hỏi, để doanh nghiệp tiếp tục vươn xa, phát triển và bứt phá hơn nữa trong thời gian tới.
1-12.jpg