Kiên tâmtạo giá trị

Thêm những mảnh ghép hoàn hảo trên con đường kiện toàn bộ máy nhân sự Đạt Phương

22/11/2021Tập đoàn Đạt Phương

Ngày 19/11/2021 vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Đạt Phương đã trao quyết định bổ nhiệm nhiều vị trí trong bộ máy nhân sự, thuộc nhiều bộ phận khác nhau của doanh nghiệp.

Chuẩn bị nhân sự nòng cốt cho lĩnh vực hoạt động mới là dịch vụ khách sạn du lịch nghỉ dưỡng của Đạt Phương trong thời gian tiếp theo, Ban lãnh đạo đã trao quyết định bổ nhiệm vị trí Giám đốc Đầu tư và Kinh doanh cho ông Thái Huy Cường. Với 30 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn, giữ nhiều vị trí quản lý quan trọng tại các tập đoàn trong nước và quốc tế, chắc chắn ông Cường sẽ tạo nên nhiều giá trị cho lĩnh vực hoạt động mới của doanh nghiệp.

Ông Thái Huy Cường nhận quyết định bổ nhiệm từ BLĐ Công ty

Cùng ngày ở khối văn phòng Đạt Phương Hà Nội, ông Lê Văn Dũng cũng nhận quyết định bổ nhiệm cho vị trí trưởng phòng Thiết bị. Ông Dũng là người có kĩ năng quản lý tốt, tinh thần trách nhiệm cao và có nhiều thành tích đáng ghi nhận.

Ban lãnh đạo Công ty trao hoa và quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Văn Dũng

Niềm vui nhân đôi khi các đơn vị dự án, cũng trao quyết định bộ nhiệm quan trọng tại các vị trí: Phó giám đốc BĐH dự án 1, chỉ huy trưởng dự án cầu Rạch Vong lần lượt cho ông Nguyễn Tiến Dũng và ông Nguyễn Văn Lương. Đây là những cán bộ đã có nhiều đóng góp nổi bật tại các dự án đã triển khai, nên được ban lãnh đạo ghi nhận và đánh giá cao trong suốt thời gian làm việc tại Đạt Phương.

 

Anh Nguyễn Văn Lương nhận hoa và quyết định bổ nhiệm chức vụ chỉ huy trưởng dự án cầu Rạch Vong

Để lựa chọn cán bộ đầy đủ năng lực, phẩm chất tiếp nhận công việc quản lý là cả một quá trình đánh giá rất kĩ lưỡng. Tin tưởng rằng với phong cách làm việc khoa học, tư duy sắc bén, logic và tinh thần, trách nhiệm cao trong công việc, các cá nhân ở những vị trí mới, trách nhiệm mới, mục tiêu mới sẽ làm tốt hơn nữa công việc của mình, thực hiện hiệu quả các chiến lược đề ra, xứng đáng với sự tín nhiệm cao nhất từ Ban lãnh đạo.