Kiên tâmtạo giá trị

Tập đoàn Đạt Phương đồng hành cùng sự kiện “Tuần văn hóa TP Thanh Hóa – TP. Hội An”

26/04/2022Tập đoàn Đạt Phương

 

Đồng hành cùng thành phố Hội An, trong “Tuần văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An”, tập đoàn Đạt Phương tài trợ nhà cổ Hội An với mong muốn tái hiện không gian phố Hội giữa lòng xứ Thanh, tại công viên văn hóa Hội An (phường Lam Sơn, TP. Thanh Hóa). Những ngôi nhà phố Hội được chọn lọc từ những kiến trúc cổ trên đường Trần Phú, Nguyễn Thị Minh Khai – vùng lõi trung tâm của Hội An được tái hiện tại đây không chỉ ở diện mạo mà còn cả linh hồn và phong thái đặc trưng.
image-12.png

Không gian phố Hội, chùa Cầu được tái hiện giữa lòng xứ Thanh

“Tuần văn hóa TP Thanh Hóa - TP Hội An” năm 2022 trở thành một sản phẩm du lịch đặc trưng của hai thành phố, là dịp để giới thiệu, quảng bá rộng rãi hình ảnh và nét đẹp của thành phố Thanh Hóa – thành phố Hội An; thắt chặt tình cảm, gắn bó giữa hai thành phố nhân kỷ niệm 61 năm kết nghĩa (1961 - 2022). Đây cũng là hoạt động thiết thực để hưởng ứng Năm Du lịch Quốc gia 2022 do tỉnh Quảng Nam đăng cai tổ chức. 

 
Là một trong những doanh nghiệp gắn bó với vùng đất Quảng Nam, tập đoàn Đạt Phương luôn ý thức việc phát triển kinh tế với các hoạt động bảo tồn, phát triển văn hóa, du lịch để lan tỏa nhiều hơn các giá trị của miền đất di sản đến với cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.
image-10.png

Người dân thu hút bởi kiến trúc độc đáo phố Hội