Tạo lập giá trị bền vững từ thế kiềng ba chân
Với triết lý mang đến sự hài lòng, trong suốt 20 năm hoạt động, sản phẩm của Đạt Phương luôn được xây dựng từ sự Chính trực, Trách nhiệm và Nhân văn.
Từ lĩnh vực cốt lõi là xây dựng, Đạt Phương đã từng bước xây uy tín, dựng niềm tin với các chủ đầu tư bằng dấu ấn tại nhiều công trình, dự án trọng điểm trải khắp cả nước. Không ngừng học hỏi, nhanh chóng cập nhật, ứng dụng khoa học kỹ thuật, đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, Đạt Phương từng bước làm chủ các công nghệ thi công phức tạp về cầu, đường, cao tốc… mang lại an toàn, đảm bảo tiến độ song hành cùng chất lượng và giá trị thẩm mỹ cao.
Ở lĩnh vực thủy điện, Đạt Phương luôn chọn cách tư duy khác, tìm kiếm những giải pháp kỹ thuật mới, công nghệ hiện đại để đưa ra phương án hiệu quả tối ưu. Không có chuyện “xẻ núi, bạt rừng” mà sẵn sàng chọn những phương án thi công phức tạp, đòi hỏi nhiều nguồn lực như: đào hầm xuyên núi, thay đổi vị trí đập để giữ nước tối đa… nghiêm ngặt giữ “lá phổi xanh”, để từ đó phát ra “vàng trắng” đóng góp nhiều chục tỷ đồng ngân sách cho các địa phương mỗi năm.
Chuỗi sản phẩm bất động sản sinh thái cao cấp khác biệt mang thương hiệu Casamia của Đạt Phương là sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa yếu tố bản địa với các giá trị quốc tế để kiến tạo môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên. Qua đó, khách hàng không chỉ nhận được giá trị thụ hưởng ở mức cao nhất mà còn cả những giá trị vượt thời gian.
Trao đi những giá trị qua hệ sản phẩm đầy tâm huyết, Đạt Phương đã tích lũy, bồi đắp được nhiều nguồn lực chất lượng cao cho sự phát triển tự thân của doanh nghiệp. Những con số tăng trưởng vượt bậc về doanh thu qua từng năm đã thể hiện rõ sự đồng lợi mà Đạt Phương theo đuổi và gìn giữ lâu nay.
Tiến về phía trước
Tự hào về những giá trị đã tạo lập trong suốt 20 năm hoạt động nhưng Đạt Phương luôn giữ trong mình ngọn lửa khởi nghiệp, tìm tòi những điều mới để vượt qua chính mình. Xác định sứ mệnh luôn phải tạo ra Giá trị cho khách hàng, đối tác, cổ đông, bản thân doanh nghiệp và xã hội, Đạt Phương cũng vận động, chuyển mình không ngừng để tiếp tục thực hiện điều này một cách tốt nhất, thể hiện qua việc thay đổi mô hình quản trị, thay đổi nhận diện thương hiệu mới trước thềm tuổi 20.
Đạt Phương đi theo định hướng trở thành một tập đoàn sở hữu hệ sinh thái đa dạng, tập trung, tiếp tục duy trì 3 chân kiềng cốt lõi gồm xây dựng, năng lượng, bất động sản và bổ sung thêm mảng dịch vụ khách sạn nghỉ dưỡng. Mỗi lĩnh vực sẽ bao gồm nhiều công ty con, hoạt động động lập, để tối ưu hóa nguồn lực, đề cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả. Hệ sinh thái Đạt Phương một mặt phát huy được sở trường, hạn chế sở đoản của từng đơn vị, một mặt tích hợp được nguồn lực của cả tập đoàn, theo mô hình quản trị hiện đại trên thế giới.
Khu đô thị Casamia do Đạt Phương làm chủ đầu tư.
Cũng trong thời gian này, Đạt Phương ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thể hiện cam kết không ngừng hành động, mạnh mẽ thích ứng, nhằm khắc sâu trong tâm trí khách hàng, đối tác về một Đạt Phương chất lượng, khác biệt, tinh tế, sẵn sàng hội nhập quốc tế.
20 năm chỉ là bước khởi đầu cho một hành trình dài, khát vọng về thương hiệu trường tồn, sứ mệnh liên tục tạo ra các giá trị mới cho khách hàng, đối tác, xã hội, doanh nghiệp và cho chính con người Đạt Phương nay bước sang một trang mới.