Kiên tâmtạo giá trị

Lần thứ 7 liên tiếp, Tập đoàn Đạt Phương nằm trong top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

17/01/2022Tập đoàn Đạt Phương

Ngày 14/1/2022, Tập đoàn Đạt Phương được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2021” do Vietnam Report và báo VietnamNet tổ chức.

Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 of The best) ghi nhận và tôn vinh Top 50 Doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất Việt Nam, đồng thời duy trì được kết quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2020-2021. Bảng xếp hạng nhằm phát triển các doanh nghiệp trở thành biểu tượng có uy tín quốc gia và quốc tế.

Duy trì vững vàng ở vị trí này, Đạt Phương đã có tên trong bảng xếp hạng VNR500 bảy (07) năm liên tiếp, có tốc độ tăng trưởng tốt liên tục trong nhiều năm (theo chỉ số CAGR), các tiêu chí khác về: số thuế đóng góp cho ngân sách nhà nước, môi trường làm việc, trách nhiệm xã hội, hiệu quả kinh doanh... đều được ghi nhận.

 

Đại diện Tập đoàn Đạt Phương vinh dự nhận Giải Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam tại buổi lễ.

Lĩnh vực xây dựng là mảng kinh doanh cốt lõi của tập đoàn, tiếp tục đóng vai trò chủ đạo, chiếm 42% doanh thu năm 2021. Ngành Bất động sản giữ vững phong độ, đặc biệt thắng lợi đối với dự án Casamia Calm Hoi An, chỉ sau 2 tuần mở bán toàn bộ số lượng các căn biệt thự đã được đặt chỗ, vượt chỉ tiêu kế hoạch kinh doanh cả năm của dự án. Ngành thuỷ điện tiếp tục góp phần đảm bảo an ninh sản năng lượng Quốc gia và sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, đặc biệt là dự án Sơn Trà 1C chính thức hoà lưới điện vào ngày 30/10/2021. Kết thúc năm 2021 với nhiều thử thách nhưng báo cáo kết quả kinh doanh của tập đoàn ước đạt 2.523 tỉ đồng, tăng trưởng khoảng 20% so với năm 2020.

Đại dịch Covid-19 tiếp tục càn quét trên phạm vi toàn cầu, gây ra nhiều hệ lụy về việc làm và tổn thất kinh tế nhưng năm 2021 cũng là năm ghi nhận nhiều thành quả đáng tự hào nhất của Đạt Phương. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên, Đạt Phương tự hào là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu nhất, những nhân tố quan trọng góp phần ổn định nền kinh tế, tạo cơ hội để Việt Nam khẳng định và vươn lên.

Giải thưởng đã chứng minh sự cố gắng, ý chí mạnh mẽ và bản lĩnh của Đạt Phương, tạo động lực vững chắc cho sự phát triển, bứt phá hơn nữa của Tập đoàn trong thời gian tới.