Kiên tâmtạo giá trị

ĐẠT PHƯƠNG BÀN GIAO CÁC HẠNG MỤC TẠI NÚT GIAO THÔNG AN SƯƠNG

21/09/2020Xây dựng

Sáng thứ 7, ngày 19/09/2020 lễ khánh thành hầm chui N1 và N2 thuộc dự án Nút giao thông ngã tư An Sương – TP. HCM đã được tổ chức long trọng với sự tham gia của Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành cùng các đơn vị nhà thầu thi công dự án. Dự án hầm chui N1 và N2 qua nút giao thông An Sương là hầm giao thông đường bộ cấp II, có tổng mức đầu tư hơn 500 tỷ đồng bao gồm các hạng mục thi công: nhánh N1 dài 445m, nhánh N2 dài 385m và các hạng mục hệ thống thoát nước bổ sung, cây xanh, vỉa hè và phần tiểu đảo trung tâm.
Tại dự án này, Công ty Cổ phần Đạt Phương thực hiện thi công toàn bộ các hạng mục của ½ nhánh N2 (hầm hở và hầm kín đường đi QL2). Quá trình thi công dự án Ban điều hành gặp nhiều khó khăn vì phải theo phương án phân luồng của Sở GTVT; vừa thi công vừa điều tiết giao thông tại bến xe An Sương. Bên cạnh đó nút giao thông An Sương có mật độ phương tiện qua lại rất lớn, đa số là xe tải nặng, để đảm bảo tiến độ đã cam kết với CĐT, BĐH dự án đã phải bố trí thi công 3 ca liên tục 24/24h. Với đặc thù của một công trình giao thông nằm giữa khu vực thành phố đông dân, BĐH đã hiểu rất rõ và luôn chú trọng cao vào công tác An toàn lao động, đảm bảo không để xảy ra bất cứ tai nạn lao động hay sự cố trên công trường.

Toàn cảnh nút giao An Sương với 02 hầm chui N1 và N2 (nguồn baodautu.vn)

Với sự chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo Đạt Phương và nỗ lực không ngừng nghỉ của BĐH, sau 10 tháng thi công, hầm chui N2 thuộc nút giao thông ngã tư An Sương đã hoàn thành 100% khối lượng và bàn giao thông xe vào 15/07/2020. Đạt Phương được Chủ đầu tư khen ngợi và đánh giá là đơn vị thi công nhanh nhất mà vẫn đảm bảo tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ của dự án. Nút giao An Sương khi đưa vào sử dụng sẽ giải tỏa áp lực giao thông và xóa điểm đen tai nạn nhiều năm tại khu vực cửa ngõ Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh. Sự ghi nhận của CĐT cũng như kết quả đạt được của Ban điều hành là minh chứng cho những sản phẩm mang thương hiệu Đạt Phương gắn với Chất lượng – Uy tín – Trách nhiệm, luôn làm hài lòng các Khách hàng, Đối tác.

BĐH dự án nút giao An Sương chụp ảnh trong buổi lễ khánh thành dự án.