Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương tổ chức lễ thông xe Cầu Phước Lộc – huyện Nhà Bè

08/01/2021Xây dựng

Sáng ngày 07/01/2021, cầu Phước Lộc - huyện Nhà Bè do Đạt Phương thi công đã chính thức được thông xe với sự tham gia của lãnh đạo Ban, Ngành các cấp, đại diện Chủ đầu tư, các đơn vị có liên quan cùng đông đảo người dân 2 xã Phước Lộc và Phước Kiển (huyện Nhà Bè).

Cầu Phước Lộc nằm trên đường Đào Sư Tích, bắc qua rạch Cây Khô nối xã Phước Kiển với Phước Lộc. Cầu dài 386 m, rộng hơn 10 m cho hai làn xe, lề đi bộ rộng 1 m và lan can bảo vệ cao 1,5 m. Được đánh giá là công trình giao thông trọng điểm phía nam TP. Hồ Chí Minh, cầu Phước Lộc đưa vào sử dụng sẽ góp phần kết nối giao thông 2 xã Phước Lộc và Phước Kiển, từ đó tạo tiền đề để phát triển kinh tế - xã hội khu vực. Bên canh đó, với độ tĩnh không được nâng lên từ 8 x 1m lên 40 x 6m, cầu Phước Lộc sẽ giúp khơi thông năng lực vận tải của một trong những tuyến đường thủy quan trọng của thành phố. Từ đó, phát huy thế mạnh đường thủy nội địa, góp phần giảm tải hiệu quả cho đường bộ.

Trước đó, cầu Phước Lộc cũng đã được hợp long 2 nhánh cầu chính vào ngày 12/10/2020. Trong thời gian chỉ hơn 2 tháng, bằng sự chỉ đạo sát sao, sự phối hợp hỗ trợ của Ban lãnh đạo Đạt Phương, cùng với sự quyết tâm của Ban điều hành dự án, cầu Phước Lộc đã được hoàn thành đưa vào sử dụng đúng theo tiến độ đã cam kết với Chủ đầu tư, đồng thời đảm bảo tiêu chuẩn về Chất lượng – An toàn và Mỹ thuật công trình.

** Một số hình ảnh trong lễ thông xe:

Ông Lê Hòa Bình, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM đánh giá cao ý nghĩa quan trọng của việc hoàn thành sớm cầu Phước Lộc đối với hạ tầng giao thông phía Nam thành phố.

Ông Phạm Kim Châu – Phó Chủ tịch HĐQT CTCP Đạt Phương phát biểu tại buổi lễ

 
Lãnh đạo các Ban, Ngành, đại diện Chủ đầu tư, các đơn vị thi công cắt băng khánh thành cầu Phước Lộc

Đoàn xe chính thức lưu thông qua cầu Phước Lộc – huyện Nhà Bè

Toàn cảnh cầu Phước Lộc đã hoàn thành nhìn từ trên

Hướng cầu Phước Lộc nhìn về quận 7, TP.HCM.