Kiên tâmtạo giá trị

Hoàn thành công trình Nút giao Trường Hải

30/11/2019Xây dựng

Vào 20/11 vừa qua, Công ty cổ phần Đạt Phương (DPG) đã cơ bản hoàn thành và đạt tiến độ công trình Nút giao thông Trường Hải trong thời gian thi công 8 tháng cho cả 2 phần cầu vòng xuyến, cầu dẫn và đường… Đối với kết cấu dạng vòng xuyến trên cao băng qua cả 2 tuyến đường bộ và đường sắt đã tạo nên không ít trở ngại trong quá trình thi công nhưng đội ngũ công nhân viên Đạt Phương vẫn vượt qua và hoàn thành xuất sắc dự án với tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ cao.


Dự án “Nút giao Trường Hải” là một trong những công trình có tiêu chuẩn kỹ thuật cao, đòi hỏi nhà thầu thi công cần có một đội ngũ thi công lành nghề, năng lực tốt. Cùng với việc đảm bảo chất lượng, tiến độ khẩn trương, Công trình còn đặt ra thách thức với Nhà thầu việc việc phải đảm bảo phân luồng giao thông trên tuyến giao thông huyết mạch QL 1A và đường sắt bắc nam. Với kinh nghiệm 16 năm trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình giao thông trọng điểm (trong đó có những dự án trên quốc lộ 1A như cầu Đò Lèn Vượt đường sắt (2013), cầu Bến Thuỷ II (2011), cầu Kinh Xáng (2015)…) Đạt Phương đã hoàn thành Công trình với chất lượng, an toàn lao động và tiến độ được đảm bảo, được Chủ đầu tư đánh giá cao.


Với phương châm “mang hài lòng đến với bạn”, đội ngũ công nhân viên Đạt Phương đã nỗ lực khắc phục khó khăn, làm chủ công nghệ thi công trong từng hạng mục công việc để mang lại Công trình chất lượng, góp phần cải thiện mạng lưới giao thông của cả nước.