Kiên tâmtạo giá trị

Casamia nhận giải Vàng " Quy hoạch Đô thị quốc gia năm 2021"

13/12/2021Bất động sản

Giải thưởng "Quy hoạch đô thị quốc gia" được Hội Quy hoạch và Phát triển đô thị Việt Nam (VUPA) sáng kiến thành lập, nhằm nâng cao vị thế và vai trò của công tác quy hoạch xây dựng và quản lý phát triển đô thị. Giải thưởng nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân, các doanh nghiệp đã có những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực quy hoạch, phát triển đô thị và điểm dân cư nông thôn Việt Nam.

Khu đô thị Casamia là cái bắt tay thành công giữa Chủ đầu tư Đạt Phương cùng Kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, với mục đích mang đến một sản phẩm bất động sản sinh thái độc đáo đi cùng các tiện ích khác biệt. Với thiết kế quy hoạch kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên, cảnh quan chung của khu vực, dự án Casamia vinh dự đạt giải Vàng ở thể loại A cho các Đồ án quy hoạch xây dựng. Dự án được Ban giám khảo đánh giá cao bởi quy hoạch dự án đảm bảo cân bằng 3 yếu tố cốt lõi bao gồm: Cân bằng sinh thái, bảo tồn di sản và gia tăng giá trị.

Đại diện Đạt Phương chụp ảnh lưu niệm cùng kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Nằm tại vùng đệm Khu dự trữ sinh quyển rừng dừa Bảy Mẫu, thuộc thành phố di sản Hội An. Bài toán đặt ra cho Chủ đầu tư và đơn vị Quy hoạch Casamia là việc bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, giữ gìn nét đẹp sinh thái song song với kiến tạo nhưng giá trị hiện đại mới dựa trên quy chuẩn kiến trúc nghiêm ngặt của Hội An. Với quy hoạch dẫn nước đi vào các phân khu, chú trọng đầu tư cảnh quan cây xanh, hầu hết các căn tại Casamia đều sở hữu "view" sông nước cùng không gian thiên nhiên trong lành. Bên cạnh đó, kế thừa các nét đặc trưng của kiến trúc Hội An, những mái ngói âm dương kết hợp với kiến trúc nhà xếp lớp, Casamia là đáp án hoàn hảo cho một Khu đô thị sinh thái xanh xứng tầm với thành phố di sản.

Mang đến không gian sống thuận nhiên, hài hòa giữa lòng phố Hội, Casamia là khu đô thị xanh với chất thượng lưu độc đáo, là nơi cất giữ tài sản có tầm nhìn dài hạn để gửi gắm đến cho thế hệ tương lai.