Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương truyền cảm hứng hướng nghiệp tại Hội An

28/09/2022Tập đoàn Đạt Phương
Đồng hành cùng hoạt động hướng nghiệp cho thế hệ tương lai của thành phố Hội An là một trong những chương trình phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng của Tập đoàn Đạt Phương.

DAT07301
 Đạt Phương đồng hành cùng hoạt động hướng nghiệp cho thế hệ tương lai của TP Hội An

 

Từ "Hương vị ba miền - Kết nối tình thân"
Đi theo định hướng phát triển bền vững, kiến tạo giá trị thực, đề cao tính nhân văn, Tập đoàn Đạt Phương rất chú trọng các hoạt động thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.
Chuỗi hoạt động ngoại khóa theo chủ đề trong 3 ngày, được tổ chức cho tất cả học sinh trường Sky-Line Hill, là một trong những hoạt động doanh nghiệp dành cho thế hệ tương lai của thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam.
 
Theo đó chủ đề "Hương vị ba miền - Kết nối tình thân"dành cho khối tiểu học, được tổ chức tại nhà hàng món ngon ba miền Bếp Tre, khu đô thị Casamia Calm Hoi An vào sáng ngày 24 và 25-9.
Hoạt động ngoại khóa này sẽ mang đến cho các bạn học sinh cơ hội trải nghiệm về nghề đầu bếp, thể hiện sự khéo léo, tỷ mỷ, khả năng sáng tạo qua cách trình bày mỗi món ăn.
Sự kiện còn là sợi dây kết nối tình thân, tại đây các bé không chỉ được hiểu hơn về văn hóa ẩm thực ba miền mà còn có cơ hội nấu yêu thương, gửi bố mẹ, thầy cô trong một không gian nghệ thuật đậm chất Việt.

_MG_7256
 Chương trình “Hương vị Ba miền - Kết nối tình thân” được tổ chức tại Bếp Tre, Casamia Calm Hoi An

Đến "Chọn trải nghiệm - Mở tương lai"
Tiếp nối sau đó, sáng ngày 26-9, Đạt Phương tổ chức hoạt động ngoại khóa dành cho khối trung học với chủ đề "Chọn trải nghiệm - Mở tương lai", tại Tre Coffee-Lounge & Dining, khu đô thị Casamia.
Tại đây, các bạn có cơ hội được tìm hiểu, trải nghiệm về làm dịch vụ tại nhà hàng cao cấp, công việc pha chế chuyên nghiệp, một trong những nghề thời thượng của xã hội hiện đại, đặc biệt được quan tâm tại thành phố du lịch Hội An.
Buổi ngoại khóa giúp các bạn được tìm hiểu về thế giới của các loại nguyên liệu, dụng cụ pha chế, những loại đồ uống tốt cho sức khỏe, đặc biệt là nghệ thuật pha chế với nhiều biến hóa diệu kỳ.

DAT07216
Chương trình "Chọn trải nghiệm - Mở tương lai" được tổ chức tại Tre Coffee-Lounge & Dining, khu đô thị Casamia

Hơn 20 năm phát triển, Tập đoàn Đạt Phương đã không ngừng thúc đẩy thực hiện các cam kết thể hiện trách nhiệm với xã hội, bắt đầu từ những hành động thiết thực và ý nghĩa để làm nên những điều tốt đẹp cho cộng đồng. 
Hành trình không ngừng nghỉ được nối dài theo năm tháng là những câu chuyện kể về niềm đam mê, nhiệt huyết, tinh thần nhân văn, tạo ra nhiều giá trị, đi theo định hướng chiến lược phát triển bền vững.

z3757464830333_4166c1dd4ce4a076dd9de7e4e7200d9e
Chương trình đã thắp lên ngọn lửa hướng nghiệp, lan tỏa những giấc mơ về công việc tương lai cho mỗi bạn học sinh

Đại diện của Tập đoàn Đạt Phương chia sẻ: "Chương trình không chỉ gói gọn trong các buổi ngoại khóa, trải nghiệm thực tế về nghề đầu bếp, chuyên gia pha chế, nghề làm ngành dịch vụ cao cấp ... mà còn thắp lên ngọn lửa hướng nghiệp, lan tỏa những giấc mơ về công việc tương lai cho mỗi bạn học sinh.

Đạt Phương sẽ tiếp tục duy trì những hoạt động này và mở rộng thêm nhiều ngành nghề mới, nằm trong hệ sinh thái các lĩnh vực hoạt động do tập đoàn phát triển, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế du lịch của Quảng Nam.

Chúng tôi mong muốn khuyến khích sự tự do khám phá những trải nghiệm thực tế, từ đó nuôi dưỡng tình yêu đối với lao động cho thế hệ trẻ tại Hội An nói riêng và Việt Nam nói chung".