Kiên tâmtạo giá trị

Tập đoàn Đạt Phương lần thứ 8 được gọi tên trong top 50 doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam.

05/01/2023Tập đoàn Đạt Phương
Ngày 05/01/2023, Tập đoàn Đạt Phương được vinh danh trong “Top 50 Doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc nhất năm 2022” do Vietnam Report và báo VietnamNet tổ chức.
Bảng xếp hạng Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam (Top 50 of The best) ghi nhận và tôn vinh Top 50 Doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh xuất sắc nhất Việt Nam, đồng thời duy trì được kết quả kinh doanh ổn định và bền vững trong suốt giai đoạn 2021-2022. Bảng xếp hạng nhằm phát triển các doanh nghiệp trở thành biểu tượng có uy tín quốc gia và quốc tế.
 
Nhờ chiến lược kinh doanh hiệu quả, linh hoạt, bền vững và các giải pháp kịp thời, đồng bộ trong bối cảnh nền kinh tế đối mặt với nhiều thách thức, Đạt Phương đã ghi nhận những kết quả tích cực, ổn định và tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp. 
image-50.png

Đại diện Tập đoàn Đạt Phương lên nhận giải

Năm 2022, đánh dấu sự chuyển mình ấn tượng trong chiến lược và mô hình quản trị, Đạt Phương đã khoác lên mình bộ nhận diện thương hiệu mới. Bước ngoặt trong mô hình quản trị của Đạt Phương, cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới được kỳ vọng tạo nên sự thay đổi sâu sắc trong tâm trí, hành động và định hướng giá trị cốt lõi của doanh nghiệp – Chất lượng, Khác biệt, Tinh tế, không ngừng hành động để thay đổi thích ứng với thời cuộc, đem lại sự phát triển mạnh mẽ, đột phá cho doanh nghiệp trong thời gian tới.
 
Giải thưởng đã chứng minh sự cố gắng, ý chí mạnh mẽ và bản lĩnh của Đạt Phương, tạo động lực vững chắc cho sự phát triển, bứt phá hơn nữa của Tập đoàn trong tương lai.