Kiên tâmtạo giá trị

Đạt Phương tham gia tổ chức Lễ khởi công Dự án tuyến đường bộ ven biển Tỉnh Thừa Thiên Huế

28/03/2022Xây dựng

Sáng ngày 26/03, tại xã Hải Dương, thành phố Huế, Đạt Phương phối hợp cùng Chủ đầu tư và các nhà thầu tổ chức Lễ khởi công Dự án: Tuyến đường bộ ven biển qua tỉnh Thừa Thiên Huế và cầu qua cửa Thuận An. Buổi lễ được diễn ra với với sự tham dự của lãnh đạo các Bộ, Ban, ngành, đại diện Chủ đầu tư, đại diện các Nhà thầu thi công cùng sự góp mặt của đông đảo nhân dân địa phương.

 

image.png
Toàn cảnh buổi lễ khởi công 
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Phương – Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế nhấn mạnh đến ý nghĩa đặc biệt quan trọng của dự án đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đảm bảo quốc phòng an ninh và là tuyến đường chiến lược cũng như động lực để phát triển kinh tế biển trong thời gian tới, góp phần thay đổi diện mạo đô thị và từng bước đưa Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương. Ông Lê Văn Phương cũng đề nghị Chủ đầu tư, các đơn vị Tư vấn thiết kế cũng liên danh nhà thầu thi công phải đặc biệt chú trọng đến tiến độ của dự án, đồng thời đảm bảo thi công an toàn, chất lượng và hiệu quả.
 
image-1.png
Ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế phát biểu tại buổi lễ

Tại gói thầu, Đạt Phương tham gia thi công liên danh cùng Công ty Cổ phần Xây dựng Tân Nam và Công ty Cổ phần 479 Hòa Bình với tổng giá trị hợp đồng hơn 2000 tỷ đồng. Cùng nằm trong tuyến đường ven biển quốc gia đã được quy hoạch, đoạn đường bộ đi qua tỉnh Quảng Nam do Đạt Phương tham gia thi công cũng đã được đưa vào sử dụng vào tháng 10/2020.

 

image-2.png
Ông Lương Minh Tuấn – Chủ tịch HĐQT tập đoàn Đạt Phương (thứ 2 từ phải sang) cùng các lãnh đạo tham gia nhấn nút khởi công dự án
 

Với dấu ấn ở nhiều công trình trọng điểm trên khắp cả nước, năng lực và uy tín của Đạt Phương trong lĩnh vực thi công giao thông hạ tầng đã được rất nhiều Chủ đầu tư, Đối tác ghi nhận. Và tại dự án lần này, Ban lãnh đạo Đạt Phương và Ban điều hành dự án cam kết sẽ triển khai thi công gói thầu với tinh thần và trách nhiệm cao nhất, đảm bảo An toàn – Chất lượng – Tiến độ công trình.

 
image-3.png
Ban lãnh đạo Đạt Phương chụp ảnh lưu niệm cùng Ban điều hành và công nhân dự án

Dự án Tuyến đường bộ ven biển qua Thừa Thiên Huế giai đoạn 1 dài hơn 7,7km, đi từ cầu Tam Giang đến cầu qua cửa Thuận An và kết thúc tại nút giao QL49A – QL 49B thuộc thị trấn Thuận An, dự án do Ban QLDA Đầu tư Xây dựng Công trình Giao thông là Chủ đầu tư. Là 1 phần của tuyến đường bộ ven biển miền Trung, dự án sau khi hình thành sẽ mang lại giá trị kết nối thông suốt, tạo điều kiện phát triển vận tải Bắc – Nam và kết nối đến các cảng biển, khu kinh tế và khu công nghiệp trọng điểm miền Trung. Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện thúc đẩy hình thành các đô thị ven biển, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, du lịch của địa phương, cải thiện và nâng cao đời sống của nhân dân các xã ven biển nói riêng và tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung.